D Network Worldwide ธุรกิจเครือข่ายขายตรงออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศ จัดงานฉลองครบรอบ “12 ปี KOREGINS-D รักนี้ไม่มีนอกใจ” กว่า 1 ทศวรรษ ขายไปแล้วกว่า 3 ล้านกล่อง สร้างยอดขายรวมมากกว่า 5,000 ล้านบาท ในรูปแบบ Virtual Event ผ่านระบบออนไลน์ แจกผลิตภัณฑ์ฟรี!! มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค

อ.ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วย อ.ภูมิสนอง หล้าสุด และ อ.อุทัย แจ่มฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด (D Network Worldwide) ได้จัดงานฉลองครบรอบ “12 ปี KOREGINS-D รักนี้ไม่มีนอกใจ” เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นตำนานของดี เน็ทเวิร์ค เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เปิดตัวมาพร้อมกับการก่อตั้งบริษัทฯ โดยจากการทำการตลาดมาครบ 12 ปี สามารถสร้างยอดขายรวมไปแล้วมากกว่า 3 ล้านกล่อง คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

โดยสาเหตุที่ทำให้ โกเรจินส์-ดี ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้ออกแบบผลิตภัณฑ์โดยการคัดสรรสารสกัดที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ประกอบกับแนวคิดการทำการตลาดเมื่อ 12 ปีก่อน ที่ต้องการฉีกกฎของรูปแบบการทำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบเดิมๆ ที่ส่วนใหญ่จะนิยมทำกันเป็นเครื่องดื่ม ซึ่งมีปัญหาเรื่องการพกพา และขนส่งลำบาก ดังนั้นจึงได้พัฒนาเปลี่ยนรูปแบบการทำตลาดโกเรจินส์-ดี ใหม่มาเป็นแบบเม็ด เพื่อให้สะดวกต่อการทาน และการจัดส่ง โดยใช้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “หนึ่งเม็ดตกถึงท้อง รับรองเห็นผล”

ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับยุค New Normal จึงได้จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี โกเรจินส์-ดี ในรูปแบบ Online Virtual Event นอกจากนี้ในงานยังได้แจกสินค้าฟรี!! มูลค่า 2 ล้านบาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค โดยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์คลิปความประทับใจการใช้ผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์-ดี หน้า Facebook ส่วนตัว (ความยาวไม่เกิน 3 นาที) ปรับให้เป็นสาธราณะ แล้วแชร์ออกไป โดยผู้ที่มียอดแชร์โพสต์ครบ 100 แชร์ จะได้รับโกเรจินส์-ดี ทานฟรี 1 เดือน มูลค่า 1,664 บาท และผู้ที่มียอดแชร์โพสต์ครบ 1,000 แชร์ จะได้รับโกเรจินส์-ดี ทานฟรี 1 ปี มูลค่า 19,968 บาท”

สำหรับ “โกเรจินส์-ดี” ได้สร้างตำนานให้กับธุรกิจดี เน็ทเวิร์ค กล่าวคือ ในเดือนแรกของการเปิดตัวโกเรจินส์-ดี สามารถสร้างยอดขายมากกว่า 2 ล้านบาท ทั้งที่อยู่ในช่วงของการทดลองตลาด (กล่องบรรจุภัณฑ์ยังไม่มี) ซึ่งจากการได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดทำให้โรงงานผลิตสินค้าไม่ทัน ต้องเร่งกำลังการผลิตกันแบบทั้งวันทั้งคืน อย่างไรก็ตามผ่านไป 12 ปี โกเรจินส์-ดี ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม เนื่องทานแล้วเห็นผลลัพธ์ได้ดี จนทำให้มียอดขายมากกว่า 3 ล้านกล่อง คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท