“ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์” บริษัทขายตรงผู้นำด้านการทำตลาดออนไลน์ ถือฤกษ์ดีวันที่ 8 เดือน 8 จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กลุ่มการเกษตร “บานเย็น” ในรูปแบบออนไลน์ โดยได้ “หมอปลา – จีระพันธ์ เพชรขาว” เจ้าของฉายามือปราบสัมภเวสี ผี และวิญญาณ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “บานเย็น” ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก สองผู้ร่วมก่อตั้ง “อ.ภูมิสนอง หล้าสุด และ อ.อุทัย แจ่มฟ้า” มาเป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา “อ.ภูมิสนอง หล้าสุด และ อ.อุทัย แจ่มฟ้า” สองผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ DNW ได้จัดงานเปิดตัว​พรี​เซ็นเตอร์ในรูปแบบออนไลน์​ของผลิตภัณฑ์ “บานเย็น” สินค้ากลุ่มเกษตร โดยได้อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังเจ้าของฉายามือปราบสัมภเวสี ผี และวิญญาณ ผู้อุทิศตนในการช่วยเหลือชาวบ้านที่เจ็บป่วยจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ “หมอปลา-จีระพันธ์ เพชรขาว” ซึ่งหมอปลานอกจากจะช่วยเหลือผู้คนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังเป็นผู้ที่หลงใหลในการทำการเกษตร ชื่นชอบในการปลูกพืช ผัก เพื่อเลี้ยงดูชาวบ้านที่มาขอรับการช่วยเหลือเรื่องของอาการเจ็บป่วย

โดย “หมอปลา” ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “บานเย็น” กับพืชผักของตัวเอง ปรากฎว่าประทับใจผลลัพธ์เป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ “บานเย็น” นอกจากนี้ในวันงานบริษัทฯ ยังได้เชิญ อ.เศรษฐ์ฐกรณ์ นาศพัฒน์ หมอดินอาสาประจำจังหวัดพิจิตร และ คุณชลิต โนระดี ผู้เชี่ยวชาญ ผู้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “บานเย็น” มาให้ความรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บานเย็น เชื่อว่าจะช่วยให้นักธุรกิจ ดีเน็ทเวิร์ค ทำการตลาด และสร้างรายได้มากขึ้น ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงรุนแรงต่อเนื่อง เนื่องจากมีผู้ใช้แรงงานจำนวนมากได้เดินทางกลับไปยังภูมิลำเนาในต่างจังหวัด ซึ่งคนส่วนใหญ่ได้กลับไปทำอาชีพการเกษตร ดังนั้นผลิตภัณฑ์บานเย็นจึงเป็นอีกช่องทางที่สามารถช่วยให้เกษตรกรลดต้นทุน เพิ่มผลผลิตได้

ทั้งนี้ปัจจุบันผลิตภัณฑ์บานเย็น ประกอบไปด้วย 1. สารปรับสภาพดิน บานเย็น (ใช้ได้กับพืชทุกชนิด ดินทุกประเภท) 2. สารเพิ่มผลผลิต บานเย็น 3. กรดอะมิโน บานเย็น และ 4. ซิลิก้า บานเย็น